Friday, March 16, 2012

การเกิดของเครื่องเงินทำ : linkedin.com


 
การเกิดของเครื่องเงินทำ : linkedin.com

LinkedIn เริ่มต้นได้อย่างไร

ก่อตั้งขึ้นโดยเรดฮอฟแมน LinkedIn ในปี 2003 ฮอฟแมนได้รับปริญญาโทในปรัชญาจาก Oxford University, ที่ซึ่งเขาได้เป็นนักวิชาการที่มาร์แชลล์, และศึกษาระดับปริญญาตรีในระบบสัญลักษณ์จาก Stanford University, ที่ซึ่งเขาจบการศึกษามีความแตกต่าง ที่ Stanford และมหาวิทยาลัย Oxford เขาได้ศึกษาเรียนรู้วิทยาศาสตร์, ปัญญาประดิษฐ์และปรัชญา ที่เขากล่าวว่าเขามักจะ Hadd ความสนใจในวิธีการปรับปรุงระบบนิเวศของประชาชนไม่ว่าจะเป็นเศรษฐศาสตร์หรือหน้าที่พลเมืองหรือการศึกษา

มักจะมีผู้สำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัยที่จบการศึกษามีความแตกต่างวัตถุประสงค์แรกหรือวางแผนที่จะเป็นนักวิชาการและเรดฮอฟแมนก็ไม่ยกเว้น แต่เขาเริ่มที่จะเปลี่ยนความคิดของเขาไม่ becaus เขากล่าวว่าถ้าคุณเป็นนักวิชาการและเผยแพร่ในพื้นที่ที่มีเพียง 50 คนอ่านมันหรือชอบที่จะ

ดังนั้นเขาทำงานให้กับแอปเปิ้ลและฟูจิตสึกล่าวว่า Socialnet ก่อนที่จะเริ่มมีเว็บไซต์เครือข่ายสังคม - ก่อน เขาไม่เห็นด้วยกับทิศทางที่เป็นไปเพื่อให้เขาได้พูดคุยกับปีเตอร์ Thiel, ผู้ร่วมก่อตั้งของ PayPal, whome เขารู้จาก Stanford เขากล่าวว่า"มาร่วมงานกับเรา. ช่วยเหลือเราได้ที่ PayPal." และเรดฮอฟแมนเข้าร่วม PayPal

เขาเป็นที่ PayPal รับผิดชอบความสัมพันธ์ภายนอกทั้งหมดรวมทั้งการชำระเงินโครงสร้างพื้นฐานด้านการพัฒนาธุรกิจการค้าระหว่างประเทศของรัฐบาลและกฎหมาย เรดเป็นเครื่องมือที่จะซื้อหุ้นของ PayPal โดย eBay และรับผิดชอบในการร่วมมือกับ Intuit, Visa, MasterCard และ Wells Fargo

ฮอฟแมนได้ตระหนักถึงตลอดเวลาวิธีการที่อินเทอร์เน็ตสามารถช่วยให้บุคคลทั้งหมดที่จะ establishe โปรไฟล์ออนไลน์เหล่านี้เพื่อให้คนที่ฉันสามารถหา eu คุณต้องการสามารถใช้เครือข่ายของคุณเพื่อให้ได้เข้าถึงคนที่ดีกว่าแผนภูมิเส้นทางของคุณ ดังนั้นเขาจึงใช้เงินจาก PayPal ไปยังจุดสิ้นสุด LinkedIn โดยทั่วไปเขาร่างออกมาสิ่งที่เขาคิดว่าจะสาบานผลิตภัณฑ์ที่ประกอบรูปแบบธุรกิจและเริ่มการจ้างงานคนกล่าวว่า

ในความเป็นจริงถ้าใครรู้ค่าของการเชื่อมต่อที่เป็นเรดฮอฟแมน ในเดือนพฤษภาคม 2003 ในอดีตเป็น บริษัท Apple Inc LinkedIn และผู้บริหารระดับสูงของ PayPal เปิดตัวออกมาจากห้องนั่งเล่นประวัติศาสตร์เชิญ 350 จากประวัติศาสตร์ที่ติดต่อเพื่อเข้าร่วมโปรไฟล์เครือข่ายและการสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเอง โดยสิ้นเดือนของเดือนนั้น 4.500 Hadd LinkedIn สมาชิก

บริษัท ได้ก่อตั้งขึ้นโดยเรดฮอฟแมนและสมาชิกในทีมผู้ก่อตั้งจาก PayPal และ Socialnet.com สีฟ้าที่มีอัลเลน, เอริค Ly, Jean - Luc Vaillant, ลี hower, Konstantin Guericke, สตีเฟน Beitzel, เดวิด Eves เอียน McNish, Yan Pujante และคริส Saccheri พวกเขาได้ในปี 2003 จากการจัดหาเงินทุน Sequoia, และยากจนเริ่มต้นที่จะรับคนมากขึ้นและมากขึ้นในการบริการของพวกเขา ที่ทุกคน Bega ตระหนักถึงคุณค่าของพวกเขา

ในหมู่ผู้ที่ใช้งาน LinkedIn เริ่มต้นอนุญาตให้สมาชิกแสดงพวกเขาจะอ่านหนังสือและอนุญาตให้สมาชิกแสดงโพสต์บล็อกล่าสุดของพวกเขาภายในโปรไฟล์ LinkedIn ของพวกเขา ในเดือนพฤศจิกายน 2010, LinkedIn ธุรกิจรับอนุญาตให้รายการเกี่ยวกับสินค้าและบริการหน้าโปรไฟล์ของ บริษัท นั้นยังอนุญาตให้สมาชิก LinkedIn ที่จะ"แนะนำ"สินค้าและบริการและการเขียนความคิดเห็น นอกจากนี้ยัง LinkedIn สนับสนุนการก่อตัวของกลุ่มที่น่าสนใจและเป็นของ 24 มีนาคม 2011 มี 870.612 กลุ่มสมาชิกดังกล่าวใครจะถึง 377,000 ส่วนใหญ่ของ larges ที่มีการจ้างงานกลุ่มที่เกี่ยวข้องในขณะที่ช่วงกว้างมากของหัวข้อที่จะครอบคลุมนอกจากนี้ กลุ่มดังกล่าวส่วนใหญ่จะเป็นมืออาชีพและมีปัญหาการใช้งานและมีอยู่ในปัจจุบัน 128.000 กลุ่มสำหรับศิษย์เก่าทั้งในด้านวิชาการและองค์กร

ในเดือนมิถุนายน 2008, Sequoia Capital, Greylock คู่ค้าและ บริษัท เงินทุนอื่น ๆ ที่ซื้อหุ้นในสัดส่วน 5% ใน บริษัท ราคา $ 53 ล้านบาท, บริษัท ให้การประเมินการโพสต์เงินประมาณ $ 1000000000 ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2011, LinkedIn ทำงาน larges เครือข่ายของโลกที่เป็นมืออาชีพบนอินเทอร์เน็ตที่มีมากขึ้นกว่า 135 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและดินแดน ร้อยละห้าสิบเก้าของสมาชิก LinkedIn มีอยู่ในปัจจุบันนอกเหนือจากการที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในความเป็นจริงสมาชิกจากประเทศและเขตแดนทั้งหมดจะได้รับอนุญาตยกเว้นสมาชิกจาก extortioners, อิหร่าน, North Korea, ซูดาน, หรือตา LinkedIn says :"เช่นและเป็นเรื่องของนโยบายองค์กรที่เราไม่อนุญาตให้เข้าถึงบัญชีผู้ใช้หรือสมาชิกไปยังเว็บไซต์ของเราจาก extortioners, อิหร่าน, North Korea, ซูดาน, หรือตา

ขึ้นอยู่กับไตรมาสที่สาม 2,011 ตัวชี้วัด, LinkedIn สมาชิกที่อยู่ในการก้าวให้มากขึ้นกว่าสี่พันล้านการค้นหาบนแพลตฟอร์ม LinkedIn ในปี 2011 ตาม comScore, ผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกัน (รวมทั้งสมาชิกและไม่ใช่สมาชิก) 87,600,000 เฉลี่ยในไตรมาสนี้ ในเดือนกันยายน, LinkedIn การจัดอันดับเว็บไซต์เข้าชมมากที่สุด 34 ทั่วโลกตามที่ comScore เพิ่มขึ้นจาก 54 เวลาเพียงหนึ่งปีที่ผ่านมา comScore วัด 7.6 พันล้านเพจวิวในไตรมาสที่สาม ซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้าน 135m ทั่วโลกว่าเป็นของ 3 พฤศจิกายน 2011

ร้อยละ 126 รวมรายได้สูงปีในปีที่ $ 139,000,000 นี่เป็นไตรมาสตรงที่แปดของการเร่งบรรทัดบนสุดและการเจริญเติบโตไตรมาสที่ห้าของการเจริญเติบโตตรงมากกว่าร้อยละ 100 รายได้จากโซลูชั่นการจ้างงานที่เกิดขึ้น $ 71.0 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 160 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาระยะเวลา ในไตรมาสที่ประกอบด้วยโซลูชั่นการจ้างงานร้อยละ 51 ของรายได้รวมเมื่อเทียบกับร้อยละ 44 ปีล่าสุด

โซลูชั่นการตลาดรายได้คือ $ 40,100,000 เพิ่มขึ้นร้อยละ 113 เมื่อเทียบกับการจัดลำดับความสำคัญ รายได้จากการสมัครสมาชิกพรีเมี่ยมไตรมาสสิ้นสุดวันที่ $ 28,400,000 เพิ่มขึ้นร้อยละ 81 ปีกว่าปี

เรดฮอฟแมนและเจฟเนอร์เคยได้รับการตั้งชื่อ Ernst & Young Entrepreneur แห่งชาติของปี 2011 รางวัลรวม ฮอฟแมนและเนอร์ได้รับการยอมรับสำหรับการใช้ของขวัญที่สมบูรณ์แบบในการทำงานในการแสวงหาสาเหตุของพวกเขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมต่อทั่วโลกในรูปแบบที่ไม่เคยมาก่อนคิด

ที่มา :



No comments:

Post a Comment